Trước khi về Chelsea, Mudryk từng muốn đầu quân cho Arsenal

Trước khi về Chelsea, Mudryk từng bày tỏ công khai ý định muốn đầu quân cho Arsenal.

Mudryk từng muốn đầu quân cho Arsenal

Từ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra, Arsenal đã kiên quyết theo đuổi mục tiêu số một trên hàng công của mình là Mykhaylo Mudryk. Thế nên, ngay khi thị trường vừa mở cửa, đội bóng bắc London đã gấp rút triển khai để có được chữ ký của chân sút người Ukraine.

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận về thương vụ này và khẳng định Mudryk muốn đến chơi bóng tại Emirates. Vấn đề duy nhất bây giờ chỉ là thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ.

truoc-khi-ve-chelsea-mudryk-muon-dau-quan-cho-arsenal
Trước khi về Chelsea, Mudryk từng muốn đầu quân cho Arsenal.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Cụ thể, trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền mới đây, nhà báo người Ý cho biết: ‘Mykhaylo Mudryk muốn được chơi bóng tại Premier League và Arsenal là bến đỗ trong mơ của cậu ấy. Đó là điều không còn bàn cãi hay nghi ngờ gì nữa.

Tuy nhiên, theo tôi thấy thì vấn đề quan trọng nhất lúc này là thời gian. Arsenal phải thực sự quyết liệt và đẩy nhanh tiến độ trong thương vụ này. Hiện tại thì những cuộc đàm phán vẫn đang được diễn ra với Shakhtar để có được thỏa thuận hợp lý. 

Riêng về phần Mudryk thì hoàn toàn không có bất cứ vướng mắc gì vì bản thân cậu ấy muốn đến Arsenal’.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

truoc-khi-ve-chelsea-mudryk-tung-muon-dau-quan-cho-arsenal
Trước khi về Chelsea, Mudryk từng bày tỏ công khai ý định muốn đầu quân cho Arsenal.

Trong lúc Pháo thủ đang gấp rút triển khai thương vụ trong mơ của mình thì một đại diện khác của thành London là Chelsea cũng để mắt tới Mudryk. Và rồi, Mudryk cập bến Chelsea khiến nhiều fan Arsenal tỏ ra tiếc nuối.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET